Trang chủ Tin tức THÔNG TIN VỀ XE VINFAST VF6 MỚI ĐƯỢC CÔNG BỐ

THÔNG TIN VỀ XE VINFAST VF6 MỚI ĐƯỢC CÔNG BỐ

 
Mang phong cách cá tính và tinh tế bên ngoài cùng trải nghiệm công nghệ hiện đại bên trong, VF 6 chính là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những người tìm kiếm mẫu xe điện nhỏ gọn nhưng vẫn có trải nghiệm lái sánh ngang với các mẫu xe sang.
 
Thiết kế ngoại thất khá đẹp và nam tính 
Kích thước, VinFast VF6 sở hữu chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.238 x 1.820 x 1.594 (mm), chiều dài cơ sở đạt mức 2.730mm. Những thông số trên cho thấy VF6 vượt trội hoàn toàn so với những đối thủ cùng phân khúc dùng động cơ xăng như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, KIA Seltos… Đặc biệt, chiều dài cơ sở của xe đang lớn hơn cả Honda CR-V, Mazda CX-5
 
 
 
Khu vực phía đuôi xe, VinFast VF6 đầy cơ bắp với những đường nét gân guốc.

 

Nội thất chỉnh chu đẹp tới từng chi tiết .Đồng thời, nội thất của xe sử dụng chất liệu nỉ kết hợp da ở ghế ngồi

 

 
Ghế ngồi bọc da đục lỗ thông thoáng thiết kế hiện đại , Bệ tỳ tay trung tâm của VinFast VF6 được thiết kế gọn gàng và không ngăn cách hoàn toàn như các mẫu xe thuông thường. Ghế da của VinFast VF6 sẽ được đục lỗ với 2 màu tương phản đen/kem mang đến sự hiện đại cho mẫu SUV hạng B này.
 
 
 
Bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế giống như những đàn anh tiền nhiêm. mang phong cách hiện đại trẻ khỏe .
 
Còn về Động cơ của VinFast VF6 sẽ được chia thành 2 bản. Với VinFast VF6 Eco, xe sở hữu động cơ cho công suất tối đa 174 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn.
 
Dưới đây là 1 số thông tin về về VF6!

Đăng ký thông tin